CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA TẬP ĐOÀN AMWAY

Tập đoàn Amway được thành lập vào năm 1959 tại Ada, bang Michigan, Mỹ bởi hai nhà sáng lập Rich DeVosJay Van Andel.​



Năm 1959: thành lập Amway

Rich DeVos và Jay Van Andel đã có một lời hứa từ thời trung học sẽ quyết tâm trở thành những doanh nhân. Họ bắt đầu mở trường dạy bay, chỉ với một chiếc thủy phi cơ và một đường băng trên song, Rich DeVos và Jay Van Andel đã khánh thành trường huấn luyện bay dân sự và dịch vụ hàng không mang tên Wolverine Air Service vào năm 1945, mặc dù cả hai người đều không biết lái máy bay. Đó cũng là một trong những công việc đầu tiên của Rich và Jay.

Cuối cùng, từ tầng hầm của ngôi nhà đang ở, họ gầy dựng Amway vào năm 1959, xây dựng thành công sự nghiệp trên nền tảng giúp mọi người đạt được thành công.


Năm 1962: tiến ra thị trường quốc tế

Amway khai trương văn phòng quốc tế đầu tiên tại Luân Đôn, Ontario, Canada. Đây là một trong những thị trường của Amway trong sự phát triển tại hơn 100 quốc gia và cùng lãnh thổ say này.


Năm 1968: ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Artistry

Artistry ra mắt với 11 sản phẩm và 37 sắc màu khác nhau. Ngày nay, Artistry là top 5 thương hiệu chăm sóc da bán chạy nhất thế giới.


Năm 1972: mua lại thương hiệu Nutrilite

Amway mua lại thương hiệu Nutrilite, hoàn thiện các dòng sản phẩm từ chăm sóc nhà cửa đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngày nay, Nutrilite là nhãn hàng tiên phong về thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất chiết xuất từ dưỡng chất thực vật.


Năm 1980: trở thành tập đoàn 1 triệu đô la

Doanh thu toàn cầu của Amway chạm mốc doanh thu 1 triệu đô la.


Năm 1990: mở rộng thị trường

Amway phát triển thêm 33 thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, và Nam Mỹ. Tốc độ tăng trưởng đã tăng gấp đôi trong thập kỷ này.


Năm 2015: sở hữu thương hiệu nước tăng lực XS

Amway mua lại thương hiệu nước tăng lực và dinh dưỡng thể thao. XS ngay lập tức phổ biến với giới trê và các thị trường mới nổi, nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Amway.


Năm 2019: tập đoàn bán hàng trực tiếp #1 thế giới

Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, Amway trở thành tập đoàn bán hàng trực tiếp #1 thế giới do Direct Selling News Global 100 công bố.


Năm 2022: tăng trưởng không ngừng

Trải qua gần 65 năm hình thành và phát triển, Amway tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới ngành bán hàng trực tiếp trong bảng xếp hạng do Direct Selling News (DSN) công bố, đánh dấu tròn một thập kỷ liên tục Amway giữ vững “ngôi vương” bảng xếp hạng này với doanh thu 8,9 tỷ USD.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !